Furšulegt

Ég skil ekki alveg skuldum viš ekki nokkur hundruš milljarša, tęplega 20 žśsund atvinnulausir, 10 fyrirtęki ķ žrot į dag og allir fastir ķ skuldafangelsi meš yfirvešsettar eignir og svo kemur žessi frétt eins og žruma śr heišskķru lofti. Ég hef ekki kynnt mér žetta nógu vel en žetta er bara žaš sem mašur hefur lesiš undanfarnar vikur og mįnuši ķ fjölmišlum en vonandi er eitthvaš til ķ žessari frétt.


mbl.is Žaš versta mögulega afstašiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Skaz

Jį einmitt žaš sem mér datt ķ hug. En svo aušvitaš įttaši ég į mig į žvķ aš žetta er sennilega "ķ besta falli" skżrslan. Skżrslan sem var sennilegust įsamt versta falls skżrslunni var lķklega bara stungiš ofan ķ skśffu sökum neikvęšnra talna...

Skaz, 12.5.2009 kl. 19:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband